TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TPHCM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

  Lượt xem: 3491

Khóa đào tạo "Kỹ năng đàm phán và soạn thảo hợp đồng trong kinh doanh"

          Ngày 10 và 11/8/2018 vừa qua, Trung tâm Đào tạo ngắn hạn - Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Công ty CP Sách và thiết bị trường học TP. Hồ Chí Minh khai giảng và tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng đàm phán và soạn thảo hợp đồng trong kinh doanh” cho Cán bộ, nhân viên của Công ty.

          Trong 02 ngày gồm 03 buổi, gần 50 học viên của Công ty đã được trao đổi về các chuyên đề:

          1. Kỹ năng đàm phán hợp đồng trong kinh doanh (01 buổi) do ThS. GVC Trịnh Anh Nguyên – Giám đốc Trung tâm đào tạo ngắn hạn phụ trách.

         Trong gần 4h trao đổi với 9 chuyên mục, học viên đã được trang bị kỹ năng để nhận diện bản chất, mục tiêu của hoạt động đàm phán từ đó xác định các yếu tố tác động đến hiệu quả đàm phán...

          2. Soạn thảo hợp đồng trong kinh doanh (02 buổi) do ThS Chế Mỹ Phương Đài – cựu Giảng viên Khoa Luật Dân sự phụ trách.

          Dựa trên những hợp đồng có sẵn của CT cung cấp, ThS Chế Mỹ Phương Đài đã chỉ ra những điểm được và chưa được, từ đó định hướng chỉnh sửa các điều khoản cụ thể trong các hợp đồng CT thường xuyên sử dụng nhằm hạn chế tối đa những rủi ro pháp lý có thể được lường trước.

          Trung tâm Đào tạo ngắn hạn Trường ĐH Luật TPHCM chân thành cảm ơn CTCP Sách và thiết bị trường học TP. Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho Trung tâm thực hiện sứ mệnh của mình. Cảm ơn Ban Giám đốc CT đã theo sát và trực tiếp tham dự giờ học tại lớp, tạo điều kiện tốt nhất cho Trung tâm và cảm ơn các anh chị học viên đã nỗ lực hết mình, góp phần tạo nên tính hữu ích của khóa đào tạo.


TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGẮN HẠN - TRƯỜNG ĐH LUẬT TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng A203 - Số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39.400.989 ext: 147 hoặc (028)39.434.300

ThS. Nguyễn Lâm Bình (phụ trách đào tạo tại Doanh nghiệp) - 0902938093

Email: dtnh@hcmulaw.edu.vn

Website: http://dtnh.hcmulaw.edu.vn/