TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TPHCM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

  Lượt xem: 4705

Khóa đào tạo "Bồi dưỡng kiến thức PL về HĐ trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản và kỹ thuật lập biên bản vi phạm của khách hàng"

          Vừa qua, Trung tâm Đào tạo ngắn hạn – Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn tổ chức chương trình “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật về hợp đồng trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản và kỹ thuật lập biên bản vi phạm của khách hàng” cho Cán bộ, nhân viên của Công ty.

         Trong Chuyên đề “ Pháp luật về hợp đồng trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản”, PGS. TS Nguyễn Văn Vân – Khoa Luật Thương mại đã trao đổi với 53 học viên của Công ty về Hệ thống văn bản Pháp luật điều chỉnh quan hệ hợp đồng; Các loại hợp đồng; Kỹ thuật xây dựng những điều khoản và một số lưu ý trong quá trình theo dõi, thực hiện hợp đồng trong lĩnh vực đấu thầu, đầu tư xây dựng cơ bản;

          Khóa đào tạo được tiếp nối với Chuyên đề 'Kỹ thuật lập biên bản vi phạm hiện trường của Khách hàng" của ThS. Nguyễn Thị Ngọc Hân. Trong chuyên đề này, các học viên được trao đổi những yêu cầu cơ bản trong nghiệp vụ soạn thảo văn bản hành chính, cách xây dựng văn bản chuẩn về nội dung và hình thức, các lưu ý về lưu trữ văn bản- làm căn cứ giải quyết khiếu nại của khách hàng. 

          Bên cạnh đó, để chuyên đề mang tính thiết thực, phục vụ cho công việc của học viên, giảng viên đã hướng dẫn về kỹ thuật và học viên được thực hành lập biên bản vi phạm hiện trường của khách hàng - một trong các văn bản được sử dụng phổ biến tại Công ty.

         Trung tâm Đào tạo ngắn hạn Trường ĐH Luật TP.HCM chân thành cảm ơn Công ty CP cấp nước Chợ Lớn đã tạo điều kiện cho Trung tâm thực hiện sứ mệnh của mình. Cảm ơn Ban Giám đốc Cty đã theo sát và trực tiếp tham dự giờ học tại lớp, tạo điều kiện tốt nhất cho Trung tâm và cảm ơn các anh chị học viên đã nỗ lực hết mình, góp phần tạo nên tính hữu ích của khóa đào tạo.


TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGẮN HẠN - TRƯỜNG ĐH LUẬT TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng A203 - Số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39.400.989 ext: 147 hoặc (028)39.434.300

ThS. Nguyễn Lâm Bình (phụ trách đào tạo tại Doanh nghiệp) - 0902938093

Email: dtnh@hcmulaw.edu.vn

Website: http://dtnh.hcmulaw.edu.vn/