TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TPHCM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

  Lượt xem: 4403

Ngoại khóa Lớp Tiếng Anh pháp lý

Nhằm tạo cơ hội cho các học viên lớp Tiếng Anh pháp lý được tiếp xúc, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng từ các luật sư trong và ngoài nước đang làm việc trong môi trường quốc tế, vừa qua, Trung tâm đã tổ chức 02 buổi ngoại khóa.

Vào ngày 21/10/2019 với sự có mặt Luật sư – Tiến sĩ Võ Đức Duy - Trưởng điều hành Công ty Santa Lawyers tại Việt Nam, Thành viên Nghiệp đoàn Luật Sư Hoa Kỳ cùng trò chuyện về chủ đề “For an multi- nations employee and its attraction”;

Luật sư đã chia sẻ đến các bạn học viên nhiều kinh nghiệm về việc làm việc trong môi trường đa quốc gia: sức hấp dẫn về một môi trường năng động, sáng tạo, phúc lợi cao và những thách thức, khó khăn cũng như làm thế nào để bạn trở thành một ứng viên tiềm năng cho vị trí này.

Và ngày 23/10/2019 là Luật sư Mark Fridman – Giám đốc pháp lý Công ty TNHH Open Door, Giảng viên thỉnh giảng tại Trường ĐH Hutech, ĐH Mở TP. HCM cùng chuyên đề “Introduction to US Law & Contracts”

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề Luật sư tại Mỹ, Luật sư đã giới thiệu đến các bạn học viên tổng quan về Luật Mỹ và việc hành nghề Luật sư tại Mỹ. Ở phần “Hợp đồng”, Luật sư đã hướng dẫn sơ bộ và giải thích cho học viên các câu hỏi về những điều khoản cần lưu ý khi soạn một hợp đồng dân sự/mua bán hàng hóa bằng Tiếng Anh.

Với xu hướng hội nhập quốc tế mạnh mẽ ở hầu hết các lĩnh vực như hiện nay, cả hai Luật sư đều nhấn mạnh Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trong các giao dịch và khuyến khích các bạn học viên tiếp tục trau dồi, đặc biệt là Tiếng Anh chuyên ngành pháp lý.

Hai buổi ngoại khóa đã diễn ra thành công tốt đẹp, bên cạnh những kiến thức bổ ích, học viên còn có cơ hội được thực hành, trò chuyện với các Luật sư bản ngữ từ đó góp phần hoàn thiện mục tiêu khóa học đề ra.

Trung tâm Đào tạo ngắn hạn xin chân thành cảm ơn Luật sư – Tiến sĩ Võ Đức Duy và Luật sư Mark Fridman với những kiến thức bổ ích cũng như sự nỗ lực tham gia của học viên trong các buổi học.

 

 

TIN KHÁC
Khóa đào tạo "Pháp luật kinh doanh bảo hiểm chuyên sâu"
Chương trình hỗ trợ Tân sinh viên "Chinh phục giảng đường"
Khóa đào tạo "Quản trị rủi ro trong soạn thảo ký kết và thực hiện hợp đồng trong kinh doanh" và “ Vận dụng pháp luật về lao động trong quản lý nhân sự”
Thông báo v/v nghỉ làm việc từ ngày 24/6 đến ngày 28/6/2019
TÌNH HÌNH CÁC LỚP ĐÀO TẠO NGẮN HẠN TỪ THÁNG 3 - THÁNG 5/2019
DỰ ÁN "HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG ĐỂ TRƯỞNG THÀNH TRONG MÔI TRƯỜNG NGHỀ LUẬT 2019"
KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH PHÁP LÝ & PHÁP LUẬT KINH DOANH NQL DN (01/4/2019)
KHAI GIẢNG LỚP STHĐ & PLLĐ NQL NS (23/3/2019)
HỘI THẢO "NHẬN DIỆN NGHỀ LUẬT & ĐỊNH HƯỚNG TRANG BỊ KỸ NĂNG NGHỀ CHO SV"
CV v/v tổ chức bồi dưỡng kiến thức pháp luật ngắn hạn dành cho Cán bộ, Công chức, Viên chức
HỘI THẢO "NHẬN DIỆN NGHỀ LUẬT & ĐỊNH HƯỚNG TRANG BỊ KỸ NĂNG NGHỀ CHO SINH VIÊN"
Khóa đào tạo "Áp dụng Công ước Viên 1980 và INCOTERM 2010 trong hoạt động kinh doanh”
Khóa đào tạo "Kiến thức pháp luật cho Cán bộ - Nhân viên ngành Ngân hàng"
Khóa đào tạo "Kỹ năng đàm phán và soạn thảo hợp đồng trong kinh doanh"
Khóa đào tạo "Bồi dưỡng kiến thức PL về HĐ trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản và kỹ thuật lập biên bản vi phạm của khách hàng"
Khóa đào tạo "Những vấn đề pháp lý về Cổ phần hóa doanh nghiệp & Pháp luật về hợp đồng thương mại quốc tế" và "Pháp luật kinh doanh bảo hiểm"
Khóa đào tạo "Kỹ năng đàm phán và soạn thảo hợp đồng trong kinh doanh"
Khóa đào tạo "Pháp luật kinh doanh Bất động sản"