TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TPHCM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

  Lượt xem: 3949

Khóa đào tạo "Quản trị rủi ro trong soạn thảo ký kết và thực hiện hợp đồng trong kinh doanh" và “ Vận dụng pháp luật về lao động trong quản lý nhân sự”

Với mục tiêu ngày càng nâng cao phòng ngừa rủi ro pháp lý trong Doanh nghiệp, những năm qua, Tổng Công ty phát điện 3 (Genco 3) là một trong những khách hàng thân thiết của Trường ĐH Luật TP. HCM, thường xuyên phối hợp với Trung tâm Đào tạo ngắn hạn tổ chức các khóa tập huấn, cập nhật kiến thức pháp luật cho cán bộ, nhân viên đơn vị mình.

Trong năm 2019, hai khóa tập huấn chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia trực tiếp của hơn 40 cán bộ, nhân viên và phát trực tiếp đến các điểm cầu như Vĩnh Tân, Phú Mỹ, Buôn Kuốp, Thái Bình, Mông Dương,…

Khóa tập huấn Chuyên đề “Quản trị rủi ro trong soạn thảo ký kết và thực hiện hợp đồng trong kinh doanh” diễn ra vào ngày 17/7/2019 được phụ trách bởi PGS. TS Nguyễn Văn Vân – Khoa Luật Thương mại.

Khóa tập huấn Chuyên đề “Vận dụng pháp luật về lao động trong quản lý nhân sự” được tổ chức vào ngày 19/9/2019 với sự tham gia của Báo cáo viên: ThS Nguyễn Hữu Thanh – Bảo hiểm xã hội TP. HCM

Không khí các buổi học rất sôi nổi, các anh chị học viên học tại Hội trường và các điểm cầu đều mạnh dạn trao đổi với Giảng viên các vấn đề mà mình gặp phải trong quá trình làm việc. Từ đó, cùng nhau tháo gỡ, đưa ra hướng khắc phục phù hợp với quy định của pháp luật, của ngành.

Trung tâm Đào tạo ngắn hạn Trường ĐH Luật TPHCM chân thành cảm ơn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tạo điều kiện cho Trung tâm thực hiện sứ mệnh của mình. Cảm ơn Ban Tổng Giám đốc, Ban Pháp chế Cty đã theo sát hỗ trợ cũng như trực tiếp tham dự giờ học tại lớp và cảm ơn Quý anh chị học viên đã nỗ lực hết mình, góp phần tạo nên tính hữu ích của khóa đào tạo.

_______________________________
* Liên hệ tư vấn đào tạo tại Doanh nghiệp

Văn phòng Trung tâm Đào tạo ngắn hạn - Phòng A203 - Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh (Số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4);
Điện thoại: (028) 39 400 989 ext: 147 / (028) 39 434 300 hoặc Email: dtnh@hcmulaw.edu.vn

TIN KHÁC
Thông báo v/v nghỉ làm việc từ ngày 24/6 đến ngày 28/6/2019
TÌNH HÌNH CÁC LỚP ĐÀO TẠO NGẮN HẠN TỪ THÁNG 3 - THÁNG 5/2019
DỰ ÁN "HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG ĐỂ TRƯỞNG THÀNH TRONG MÔI TRƯỜNG NGHỀ LUẬT 2019"
KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH PHÁP LÝ & PHÁP LUẬT KINH DOANH NQL DN (01/4/2019)
KHAI GIẢNG LỚP STHĐ & PLLĐ NQL NS (23/3/2019)
HỘI THẢO "NHẬN DIỆN NGHỀ LUẬT & ĐỊNH HƯỚNG TRANG BỊ KỸ NĂNG NGHỀ CHO SV"
CV v/v tổ chức bồi dưỡng kiến thức pháp luật ngắn hạn dành cho Cán bộ, Công chức, Viên chức
HỘI THẢO "NHẬN DIỆN NGHỀ LUẬT & ĐỊNH HƯỚNG TRANG BỊ KỸ NĂNG NGHỀ CHO SINH VIÊN"
Khóa đào tạo "Áp dụng Công ước Viên 1980 và INCOTERM 2010 trong hoạt động kinh doanh”
Khóa đào tạo "Kiến thức pháp luật cho Cán bộ - Nhân viên ngành Ngân hàng"
Khóa đào tạo "Kỹ năng đàm phán và soạn thảo hợp đồng trong kinh doanh"
Khóa đào tạo "Bồi dưỡng kiến thức PL về HĐ trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản và kỹ thuật lập biên bản vi phạm của khách hàng"
Khóa đào tạo "Những vấn đề pháp lý về Cổ phần hóa doanh nghiệp & Pháp luật về hợp đồng thương mại quốc tế" và "Pháp luật kinh doanh bảo hiểm"
Khóa đào tạo "Kỹ năng đàm phán và soạn thảo hợp đồng trong kinh doanh"
Khóa đào tạo "Pháp luật kinh doanh Bất động sản"